26 ஆகஸ்ட் 2021, புது டெல்லி — ஐநா மகளிர் மற்றும் ரெக்கடிட் ஆரோக்கியம், சுகாதாரம் மற்றும் துப்புறவு ஆகிய துறைகளில் பெண்களுக்கு பொருளாதார வாய்ப்புகளை உருவாக்க ஒன்றாக இணைந்து பாலின சமத்துவம், பன்முகத்தன்மை மற்றும் சேர்க்கை மற்றும் உயர்ந்த நிர்வாக தரங்களை ஒருங்கிணைத்தல் ஆகியவற்றை உறுதிப்படுத்துகிறது. புரிந்துணர்வு ஒப்பந்தம் ஐ.நா. மகளிர் இந்தியாவின் நாட்டு பிரதிநிதி சூசன் பெர்குசன் மற்றும் ரெக்கிட்டின் தெற்காசிய மூத்த துணைத் தலைவர் கவுரவ் ஜெயின் கையெழுத்திட்டனர்.
இந்த கூட்டாண்மை மூலம், சுத்தமான, ஆரோக்கியமான உலகிற்கு பங்களிக்கும் தயாரிப்புகளுடன் உலகை பாதிக்கும் வகையில் பணியாற்றும் முன்னணி உலகளாவிய நுகர்வோர் சுகாதாரம் மற்றும் சுகாதார நிறுவனமான ரெக்கிட், அதன் திட்டங்கள், கூட்டாண்மை மற்றும் பிரச்சாரங்கள் மூலம் 2 பில்லியன் மக்களுடன் ஈடுபடும். ஒவ்வொரு பிராண்டும் இந்த நோக்கத்தினால் இயக்கப்படுகிறது மற்றும் கல்வியின் மூலம் வாழ்க்கையை மேம்படுத்துவதற்கும் மிக உயர்ந்த தரமான சுகாதாரம், சுகாதாரம் மற்றும் சுகாதாரத்திற்கான அணுகலை வழங்குவதற்கும் பொறுப்பாகும்.
“மாற்றத்தின் உண்மையான வினையூக்கிகள் பெண்கள். அவர்களுக்கு வழிகாட்டியாகவும், மிகவும் சமநிலையான சூழலை உருவாக்கவும் நாம் ஒரு செயல்படுத்துபவராகவும், ஊக்கியாகவும் செயல்பட வேண்டும்.” என்று நிகழ்ச்சியில் கையெழுத்திடும்போது ரெக்கிட்டில் தெற்காசிய, மூத்த துணைத் தலைவர், கவுரவ் ஜெயின் சொன்னார். “எங்கள் சமூகத்தில் உள்ள பெண்கள் நெகிழ்ச்சியாக இருப்பதற்கு ஆதரவளிக்கும் வகையில் இந்த ஒற்றைத் திட்டத்தில் ஐ.நா மகளிருடன் இணைந்து எங்கள் முயற்சிகளை மேலும் வலுப்படுத்துவதில் நாங்கள் ரெக்கிட்டில் மகிழ்ச்சியடைகிறோம். இந்த கூட்டாண்மை பெண்களுக்கு முடிவெடுப்பது மற்றும் ஆரோக்கியம், சுகாதாரம் மற்றும் துப்புரவுத் துறைகளில் தொழில்முனைவோர் வாய்ப்புகள் போன்ற வாழ்க்கைத் திறன்களை வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளது. ஐ.நா. பெண்களுடன் சேர்ந்து, அனைவருக்கும் கல்வி சமநிலையின்மை, பாலின சமத்துவமின்மை மற்றும் சுகாதாரம் ஆகியவற்றுக்கான பொதுவான இலக்கை நாங்கள் பகிர்ந்து கொள்கிறோம்,” என்று அவர் மேலும் கூறினார்.
“ஐநா மகளிர் மற்றும் ரெக்கிட் பெண்களுக்கு சிறந்த உடல்நலம் மற்றும் சுகாதாரம் மற்றும் கண்ணியமான வேலைகளுக்கான பெண்களின் அணுகலை மேம்படுத்துவதில் உறுதியாக உள்ளனர், இது இந்தியாவில் அவசரத் தேவையாகும்,” என்றார் சூசன் பெர்கூசன், இந்தியாவில் உள்ள ஐநா மகளிர் பிரதிநிதி. “பெண்கள் மற்றும் சிறுமிகள் கோவிட்-19-யால் மோசமாகப் பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர், எனவே மிகவும் ஓரங்கட்டப்பட்டவர்களுக்கு சுகாதாரம் மற்றும் சுகாதார சேவைகளில் கண்ணியமான வேலைகளைக் கண்டறிவது பெண்களின் வாழ்க்கையை மேம்படுத்துவதற்கான ஒரு முக்கியமான படியாகும்.”
ரெக்கிட் நிறுவனம் இந்தியாவின் விளிம்புநிலை மாவட்டங்களில் பல முயற்சிகளை அறிமுகப்படுத்தியுள்ளது, இது அரசாங்கம் “அபிலாஷை” மற்றும் குறிப்பிட்ட ஆதரவுக்கு தகுதியானது என வகைப்படுத்தியுள்ளது. இந்த முயற்சிகள் ஹார்பிக் வேர்ல்ட் டாய்லெட் கல்லூரி, டெட்டோல் ஹைஜீன் இம்பாக்ட் பாண்ட்ஸ் மற்றும் டெட்டோல் பனேகா ஸ்வஸ்த் இந்தியா (சுகாதாரத்திற்காக இந்தியா) திட்டம் மற்றும் ஹார்பிக் மிஷன் பானி ஆகியவற்றுக்கான ஆதரவு, தூய்மை, ஆரோக்கியம் மற்றும் பெண்களுக்கான சுகாதாரம் ஆகிய துறைகளை உள்ளடக்கியது.
ஐநா மகளிர், அதன் ஐரோப்பிய ஒன்றிய நிதியுதவி HYPERLINK “https://asiapacific.unwomen.org/en/focus-areas/women-poverty-economics/weempowerasia” We Empower Asia Programme-ன் கீழ், சிறு, குறு மற்றும் நடுத்தர நிறுவனங்களில் 2,000 க்கும் மேற்பட்ட பெண் தொழில்முனைவோருக்கு நிதி மற்றும் சந்தைக்கான அணுகலை அதிகரித்துள்ளது. அதன் திட்டங்கள் மூலம் பயிற்சி மற்றும் வழிகாட்டுதல்களை வழங்குவதன் மூலம், ஐநா மகளிர் தங்கள் வணிக திறன்களை மேம்படுத்துகிறார்கள் மற்றும் நாட்டின் சில ஏழை மாவட்டங்களில் நிலையான தொழில்நுட்ப தீர்வுகளை எடுத்துக்கொள்கிறார்கள்.
இந்தியாவில் உள்ள பெண்கள் மற்றும் பெண்கள் வறுமை மற்றும் பாகுபாடுகளால் கடுமையாக பாதிக்கப்பட்டுள்ளனர், மற்றும் இது கோவிட்-19 தொற்றுநோயால் அதிகரித்துள்ளது. இவர்களுக்காக UN பெண்கள் மற்றும் ரெக்கிட் இந்தியா இணைந்து சமூகங்களை குறிவைத்து ஒரு தாக்கத் திட்டத்தை உருவாக்குகின்றன. ரெக்கிட்டின் டெட்டோல் பனெகா ஸ்வஸ்த் இந்தியா மற்றும் ஹார்பிக் மிஷன் பாணி மூலம், இந்த திட்டம் ஆரோக்கியம், சுகாதாரம் மற்றும் துப்புறவுத் துறைகளில் பெண்களுக்கு வேலைவாய்ப்பு மற்றும் தொழில்முனைவோர் வாய்ப்புகளை உருவாக்குவதில் கவனம் செலுத்தும்.
***
About Reckitt:
Reckitt* is the global leading consumer health and hygiene company. Driven by a purpose to build healthier lives and happier homes, RB has operations in over 60 countries. From the foundations of wellness and infant nutrition to the fundamentals of a hygienic home, its global brands help people live healthier, happier lives. RB has world leading Power brands which include household names such as Dettol, Harpic, Lizol, Veet, Durex, Strepsils, Mortein, Vanish, Air Wick, Enfamil, Nutramigen, Nurofen, Strepsils, Gaviscon, Mucinex, Scholl, Clearasil, Finish, Calgon, Woolite. RB’s unique culture is at the heart of its success. Its drive to achieve, passion to outperform and commitment to quality and scientific excellence are manifested in the work of over 40,000 RB employees worldwide.
For more information visit HYPERLINK “https://www.reckitt.com/” https://www.reckitt.com/
*Reckitt is the trading name of Reckitt Benckiser group of companies.
About UN Women:
UN Women is the United Nations entity dedicated to gender equality and the empowerment of women. A global champion for women and girls, UN Women works to develop and uphold standards and create an environment in which every woman and girl can exercise her human rights and live up to her full potential. In India, UN Women works closely with the Government of India and in coordination with the United Nations system and civil society to achieve gender equality. Its programmes focus on strengthening women’s economic empowerment, preventing and addressing violence against women and girls, gender-responsive national planning and budgeting, as well as advocating for greater participation of women in leadership and decision-making across all sectors. As part of its work on peace and security, UN Women trains peacekeepers to detect and stop conflict-related sexual violence. For more information, visit HYPERLINK “https://asiapacific.unwomen.org/en/countries/india” UN Women India website.
About WeEmpowerAsia:
Launched in 2019, WeEmpowerAsia, a UN Women programme funded by and in partnership with the European Union, works to increase the number of women who lead and participate in business in China, India, Indonesia, Malaysia, the Philippines, Thailand and Viet Nam. Its purpose is to advance inclusive and sustainable growth and build more gender-sensitive trade and supply chains between European and Asian markets through the Women’s Empowerment Principles focus.