தொழில்துறையில் இணைந்து உருவாக்கப்பட்ட முதல் ஸ்மார்ட்ஃபோனை நத்திங் வெளியிட்டது
ஆறு மாதங்கள், நான்கு lo வெற்றியாளர்கள் மற்றும் ஒரு தனித்துவமான தயாரிப்பு — NTHING அதன் சமீபத்திய ஸ்மார்ட்போனின் புதிய பதிப்பை உருவாக்க அதன் சமூகத்தை அழைத்தது: போன் (2a) பிளஸ். இதன் விளைவாக அதன் பிரச்சாரத்தின் மையத்தில் மின்மினிப் பூச்சிகளுடன் டார்க் வெர்ஷனில் ஒரு பிரகாசம் உள்ளது .
சென்னை – சமூக பதிப்புத் திட்டத்தின் இறுதி முடிவுகளை நத்திங் இன்று வெளியிட்டது. போன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷன் என்பது நத்திங்கின் முதல் இணை-உருவாக்கப்பட்ட தயாரிப்பு ஆகும், இதில் மிகவும் திறமையான ஃபாலோவர்கள் சிலர் நத்திங் குழுவுடன் நேரடியாகப் பணியாற்றினர். ஹார்டுவேர் முதல் வால்பேப்பர்கள் வரை, பேக்கேஜிங் முதல் மார்க்கெட்டிங் வரை, இந்த ஸ்மார்ட்போன் முற்றிலும் நத்திங் சமூகத்தின் கற்பனையால் வடிவமைக்கப்பட்டுள்ளது.
நத்திங் நிறுவனம் மற்றும் சமூகத்திற்கு இடையே உள்ள தடையை துடைக்க முற்படும் ஒரு புதிய வேலை முறைக்கு முன்னோடியாக உள்ளது. உலகெங்கிலும் உள்ள 47 நாடுகளில் இருந்து 900 க்கும் மேற்பட்ட உள்ளீடுகளுடன் இந்த திட்டம் குறிப்பிடத்தக்க உற்சாகத்தை உருவாக்கியது. கம்யூனிட்டி எடிஷன் புராஜக்ட், ஹார்டுவேர், சாஃப்ட்வேர் மற்றும் உள்ளடக்கத்தை அதன் சமூகத்துடன் இணைந்து உருவாக்கும் நத்திங்கின் முதல் பெரிய பைலட் ஆகும், இது வணிகத்தின் எதிர்காலத்தை ஒன்றாக வடிவமைப்பதில் ஒரு முக்கிய படியாகும்.
வெற்றியாளர்களான ஆஸ்ட்ரிட் வான்ஹுஸே & கென்டா அகாசாகி, ஆண்டிரஸ் மேடியஸ், இயான் ஹென்றி சிம்மான்ட்ஸ் மற்றும் சோனியா பால்மா, லண்டனில் உள்ள நத்திங்கின் டிசைன் ஸ்டுடியோ, கிரியேட்டிவ், பிராண்ட் மற்றும் மார்க்கெட்டிங் குழுக்களுடன் தங்கள் வெற்றிகரமான கருத்துக்களை மேலும் செம்மைப்படுத்துவதற்கு நெருக்கமாக ஒத்துழைத்தனர். நத்திங் குழுவிற்கும் சமூகத்திற்கும் இடையிலான இந்த ஒத்துழைப்பின் விளைவாக, பிரபலமான போன் (2a)பிளஸ்ஸின் ஒளிரும் விளக்கமான போன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷன் ஆகும்.
நிலை 1 – வன்பொருள் வடிவமைப்பு
ஆஸ்ட்ரிட் வான்ஹுஸே மற்றும் கென்டா அகாசாகி நத்திங்கின் நத்திங்கின் வடிவமைப்பு இயக்குநர் ஆடம் பேட்ஸ் மற்றும் CMF வடிவமைப்பாளர் லூசி பிர்லி ஆகியோருடன் இணைந்து, சாதனத்தின் முக்கிய நத்திங் அடையாளத்தைப் பாதுகாக்கும் அதே வேளையில், தங்களின் “பாஸ்போரெசென்ஸ்” கருத்தை உயிர்ப்பிக்க பல்வேறு பொருட்கள் மற்றும் வண்ணங்களைப் பரிசோதித்தனர். பச்சை நிறமுடைய பாஸ்போரெசென்ட் மெட்டீரியல் ஃபினிஷ்களைப் பயன்படுத்தி, போனின் பின்புறத்தின் கூறுகள் இருண்ட சூழலில் மென்மையான ஒளியை வெளியிடுகின்றன. இந்த அம்சம் முற்றிலும் அனலாக் ஆகும், சக்தி ஆதாரம் தேவையில்லை, மேலும் அது பகல் நேரத்தில் ரீசார்ஜ் ஆகும் வரை படிப்படியாக மங்குவதற்கு சில மணிநேரங்கள் நீடிக்கும்.
நிலை 2 – வால்பேப்பர் வடிவமைப்பு
வன்பொருள் வடிவமைப்பை உருவாக்கி, “இணைக்கப்பட்ட சேகரிப்பை” உருவாக்க, AI கருவிகள் மற்றும் டிஜிட்டல் வடிவமைப்பின் கலவையை ஆண்ட்ரேஸ் மட்டியாஸ் பயன்படுத்தினார். ஆரம்பத்தில் நான்கு வால்பேப்பர்களை உருவாக்கும் பணியில் ஈடுபட்டிருந்த ஆண்ட்ரேஸ், நத்திங்கின் மென்பொருள் வடிவமைப்பு இயக்குனர் எம்லாடன் எம் ஹாய்ஸ் மற்றும் மென்பொருள் வடிவமைப்பாளர் கென் கியாங் ஆகியோருடன் இணைந்து இறுதி சேகரிப்பை ஆறு வால்பேப்பர்களாக விரிவுபடுத்த முடிவு செய்தார்.
நிலை 3 – பேக்கேஜிங் வடிவமைப்பு
இயன் ஹென்றி சிம்மண்ட்ஸ் நத்திங்கின் பேக்கேஜிங் வடிவமைப்பை தனது “குறைவானது இன்னும்” என்ற கருத்துடன் மறுவிளக்கம் செய்தார் – இது வரைகலை தைரியமான, ஆனால் எளிமையான சூப்பர் மேக்ரோ கிராப். இறுதி பேக்கேஜிங்கில் வெற்றிகரமான ஹார்டுவேர் டிசைன் நிறைவு செய்ய இருண்ட சூழலில் ஒளிரும் பிரதிபலிப்பு கூறுகள் உள்ளன.
நிலை 4 – சந்தைப்படுத்தல் பிரச்சாரம்
சோனியா பால்மா தனது நெருக்கமான மற்றும் சக்திவாய்ந்த பிரச்சாரக் கருத்துடன் அனைத்து கூறுகளையும் ஒன்றாகக் கொண்டு வந்தார், “உங்கள் ஒளியைக் கண்டுபிடி. உங்கள் ஒளியைப் பிடிக்கவும்.” இந்த அழுத்தமான பிரச்சாரம் நத்திங்கின் முதல் தயாரிப்பு வெளியீட்டை எதிரொலிக்கிறது, அங்கு பிரச்சாரத்தின் மையத்தில் “தூய உள்ளுணர்வு” இருந்தது .நாம் அனைவரும் ஆராயத் தகுதியான ஒரு உள் சக்தியைக் கொண்டுள்ளோம் என்ற கருத்தை இருவரும் குறிப்பிடுகின்றனர். சோனியா நத்திங்கின் கிரியேட்டிவ் டீமுடன் இணைந்து ஒரு திரைப்பட பிரச்சாரம் மற்றும் தயாரிப்பின் துவக்கத்திற்கு ஆதரவான டிஜிட்டல் சொத்துக்கள் உட்பட உயர்ந்த சொத்துக்களின் தொகுப்பை உருவாக்கினார்.
சமூகத்தில் வேரூன்றியுள்ளது
நத்திங் பணியின் மையத்தில் இணை உருவாக்கம் உள்ளது. போன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷன் என்பது சமூகக் குழுவின் மிகப் பெரிய திட்டமாக இருந்தாலும், நத்திங் மென்பொருள் மற்றும் உள்ளடக்கத்தை இணைந்து உருவாக்க சமூக உறுப்பினர்களுடன் தொடர்ந்து பணியாற்றி வருகிறது. 2022 ஆம் ஆண்டில், நத்திங்கின் இயக்குநர்கள் குழு கூட்டங்களில் சமூகத்தைப் பிரதிநிதித்துவப்படுத்தும் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட தனிநபர், சமூக வாரியப் பார்வையாளரின் பாத்திரத்தையும் நத்திங் அறிமுகப்படுத்தியது.
கிடைக்கும் மற்றும் விலை
சமூக உறுப்பினர்களுக்கு நத்திங்கின் ஃபோன் (2a) பிளஸ் கம்யூனிட்டி எடிஷனை வாங்குவதற்கான முன்னுரிமை அணுகல் இருக்கும், நவம்பர் 12 அன்று 12/256GB மாறுபாட்டிற்கு ₹29,999 விலையில் கிடைக்கும். இந்தப் பதிப்பை எப்படி வாங்குவது என்பது பற்றிய விவரங்கள் நத்திங் சமூகத் தளத்தில் கிடைக்கும், அங்கத்தினர்கள் எல்லாத் தகவலையும் கண்டறிந்து, தனிப்பட்ட கொள்முதல் இணைப்பைப் பெற பதிவு செய்யலாம். உலகளவில் 1,000 யூனிட்கள் மட்டுமே உற்பத்தி செய்யப்படுகின்றன.
கூடுதலாக, சமூக உறுப்பினர்களுக்காக பிரத்தியேகமாக ஆஃப்லைன் டிராப் ஏற்பாடு செய்யப்படும், மேலும் விவரங்கள் NTHING இந்தியாவின் சமூக சேனல்கள் மூலம் விரைவில் பகிரப்படும். நத்திங் ஃபோன் (2a) பிளஸ் சமூக பதிப்பை வாங்க, நத்திங் சமூகத்தின் ஒரு பகுதியாக இருப்பது அவசியம்.
கம்யூனிட்டி எடிஷன் புராஜெக்ட் ஃபோன் எல்லா சந்தைகளிலும் கிடைக்கிறது மற்றும் போன் (2a) பிளஸ்ஸில் உருவாக்கப்பட்டுள்ளது.
சமூக பதிப்பு மீடியா கிட்டில் இங்கே கண்டறியவும் .
About Nothing
Founded in 2020, Nothing is making tech fun again with its cutting-edge design and innovative user interfaces. The London-based company has sold over 5 million products, including the award-winning Phone (1).
In 2023, Nothing expanded its lineup with second-generation audio and smartphone products and launched CMF by Nothing, a sub-brand focused on accessible design.
In 2024, Nothing introduced its third smartphone, Phone (2a), and enhanced its audio suite, while integrating industry-first ChatGPT features across its products. With a strong commitment to sustainability and community collaboration, Nothing is building an alternative tech ecosystem for the young and creative.
All Nothing products are developed in close collaboration with their community, which includes over 8,000 private investors, and are crafted with sustainability at the forefront.
Thanks & Regards,